ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವಿವರಿಸಿದರು. ‘ ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ? Quiz 1 attend now free

ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವಿವರಿಸಿದರು. ‘ ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ?

KarTET Study Materials


ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವಿವರಿಸಿದರು. ' ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ? Quiz 1 attend now free

ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು

 ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವಿವರಿಸಿದರು. ‘ ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ?


1. ‘ಮಾಧವಿ ಎಂಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಹೊಸ othes ಹೆಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದನು.’ ಗುರಿ ಏನು? 
 1) ಜಾಗೃತಿ 
  2) ಬಳಕೆ
  3) ಹವ್ಯಾಸಗಳು 
  4) ಕೌಶಲ್ಯ
2. ಸಂಧ್ಯಾ ಎಂಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು
 ಹೇಗೆ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ?  
1) ಜ್ಞಾನ 
  2) ಜಾಗೃತಿ
  3) ಬಳಕೆ 
  4) ಕೌಶಲ್ಯ
3. ‘ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಮತ್ತು ಪುರಸಭೆಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು
 ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ.’ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ?  1) ಕೌಶಲ್ಯ 
  2) ಹವ್ಯಾಸ
  3) ಅರಿವು 
  4) ಉಪಯುಕ್ತತೆ
4. ‘ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಗಮನದಿಂದ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ರಾಜೇಶ್.’ 
 1) ಉತ್ಸಾಹ 
  2) ವರ್ತನೆ
  3) ಮೆಚ್ಚುಗೆ 
  4) ಕೌಶಲ್ಯ
5. ‘ದೇಶದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ನೀವು 
ಯಾವ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತೀರಿ?’ ಪ್ರಶ್ನೆ: ಯಾವ ಉದ್ದೇಶ?  
1) ಉತ್ಸಾಹ 
  2) ವರ್ತನೆ
  3) ಉಪಯುಕ್ತತೆ 
  4) ಪರಿಣತಿ
6. ‘ಜಹ್ನವಿ ಎಂಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾನೆ.’ 
ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ?  
1) ಉತ್ಸಾಹ 
  2) ವರ್ತನೆ
  3) ಮೆಚ್ಚುಗೆ 
  4) ಕೌಶಲ್ಯ
7. ‘ಕಬ್ಬು ಬೆಳೆಯುವ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಬ್ಬಿನ ಕಾರ್ಖಾನೆಗಳನ್ನು
 ಏಕೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ.’
 ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ?  
1) ಜ್ಞಾನ 
  2) ಜಾಗೃತಿ
  3) ಬಳಕೆ 
  4) ಕೌಶಲ್ಯ
8. ‘ಕಬ್ಬು ಬೆಳೆಯುವ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಬ್ಬಿನ ಕಾರ್ಖಾನೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ
 ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ.’ 
ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ?  
1) ಜ್ಞಾನ 
  2) ಜಾಗೃತಿ
  3) ಬಳಕೆ 
  4) ಕೌಶಲ್ಯ
9. ‘ಶ್ಯಾಮಲಾ ಎಂಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಬೇಡಿಕೆ ಮತ್ತು ಪೂರೈಕೆಯ 
ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾನೆ.’ ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ?
  1) ಜಾಗೃತಿ 
  2) ಬಳಕೆ
  3) ಕೌಶಲ್ಯ
  4) ಹವ್ಯಾಸಗಳು
10. ‘ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್ ಆದಿತ್ಯ, ಬಾರೋಮೀಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ
 ಓದುವುದನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ.’ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಾಧಿಸಿದ ಗುರಿ ಏನು?  
1) ಉತ್ಸಾಹ 
  2) ಕೌಶಲ್ಯ
  3) ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ 
  4) ಮೆಚ್ಚುಗೆ
11. ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ‘ಬಳಕೆ’ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಲ್ಲ?   
1) ಸಾಮಾನ್ಯೀಕರಿಸುವುದು
  2) ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವುದು
  3) ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
  4) ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ting ಹಿಸುವುದು
12. ನಿಜ ಜೀವನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಶಕ್ತಿ ಯಾವ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಇದೆ?  
1)    ಗ್ರಹಿಕೆ ಕ್ಷೇತ್ರ   2) ಭಾವನಾತ್ಮಕ
  ಕ್ಷೇತ್ರ
3) ಅರಿವಿಲ್ಲದ ವಲಯ
4) ಮಾನಸಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರ
13. ‘ವಿಧೇಯತೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಂತಹ
 ವಿಷಯಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪೋಷಿಸುವುದು.’ ಗುರಿ ಏನು?  
  1) ಜಾಗೃತಿ 
  2) ಜ್ಞಾನ
  3) ಕೌಶಲ್ಯ 
  4) ವರ್ತನೆ
14. ‘ಬಜೆಟ್ ಪಾಠವನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸರ್ಕಾರ ಪರಿಚಯಿಸಿದ
 ಕೊರತೆಯ ಬಜೆಟ್ನ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು.’ 
ಇದರಿಂದ ಸಾಧಿಸಿದ ಗುರಿ ಏನು? 
   1) ಬಳಕೆ 
  2) ಜ್ಞಾನ
  3) ಜಾಗೃತಿ 
  4) ಹವ್ಯಾಸಗಳು
15. ‘ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ, ತಮಿಳುನಾಡು, ಕೇರಳ ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದ 
ಅತಿದೊಡ್ಡ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಿ.’ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯು ಯಾವ ರೀತಿಯ 
ಗುರಿಯನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ?  
1) ಜಾಗೃತಿ 
  2) ಕೌಶಲ್ಯ
  3) ಬಳಕೆ 
  4) ಜ್ಞಾನ
16. ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಯೋಜನೆಗೆ ಒಳಪಡುವುದಿಲ್ಲ? 
 1) ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆ 
  2) ವಸ್ತುನಿಷ್ಠ
  3) ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ 
  4) ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣ
17. ‘ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಪ್ರತಿ ನಾಗರಿಕನ ಮೂಲ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು 
ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.’ ಗುರಿ ಏನು?  
1) ಜ್ಞಾನ 
  2) ಬಳಕೆ
  3) ಜಾಗೃತಿ 
  4) ಕೌಶಲ್ಯ
18. ಎಂಟನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ‘ಸೌರಕುಟ್ಟುಂಬಮ್’ ಪಾಠವನ್ನು 
ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಒಂದು ದಿನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನಕ್ಷತ್ರಪುಂಜವನ್ನು
 ನೋಡಲು ಬಂದನು. ಇದರಿಂದ ಅವನು ಏನು ಸಾಧಿಸಿದನು? 
 1) ವರ್ತನೆ 
  2) ಹವ್ಯಾಸ
  3) ಕೌಶಲ್ಯ 
  4) ಮೆಚ್ಚುಗೆ
19. ನಿಮಗೆ ನೀಡಲಾದ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉಷ್ಣ ವಿದ್ಯುತ್ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು 
ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿ. ಗುರಿ ಏನು?  
1) ವರ್ತನೆ 
  2) ಜ್ಞಾನ
  3) ಬಳಕೆ 
  4) ಕೌಶಲ್ಯ
20. ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಬಳಕೆಯ ಗುರಿಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟತೆಯಾಗಿದೆ?  
1) ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು 
  2) ಉದಾಹರಣೆಗಳು
  3) ಸಾಮಾನ್ಯೀಕರಣ
  4) ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು
21. ‘ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ .. ಬಂಗಾಳಕೊಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದ
 ಚಂಡಮಾರುತದ ಚಂಡಮಾರುತವನ್ನು ಮಳೆಯ ಉದಾಹರಣೆಯೆಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.’ 
ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ?   
1) ಜಾಗೃತಿ 
  2) ಕೌಶಲ್ಯ
  3) ಜ್ಞಾನ 
  4) ಬಳಕೆ
22. ‘ವಿಶ್ವ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಸಂಸ್ಥೆಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ
 ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾನೆ.’ ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗುರಿ? 
  1) ಅರಿವಿನ ವಲಯ 
  2) ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಕ್ಷೇತ್ರ 3) ಮಾನಸಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರ
  4) ಅರಿವಿಲ್ಲದ ವಲಯ

x

Telegram Group Join Now
WhatsApp Group Join Now

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top